ประโยคบอกรักภาษาเกาหลี

 
나는 당신을 기억과 마음을 영원히 간직할합니다.
(นานึน ทังชินึล คีออกกวา มาอือมึล ยองวอนฮี คันจิกฮัลฮัมนีดา)
ฉันจะเก็บเธอไว้ในความทรงจำและหัวใจตลอดไป

나는 너를 나의 마음 만큼 사랑합니다.
(นานึน นอรึล นาเอ มาอึม มันคึม ซารังฮัมนีดา)
รักเธอเต็มหัวใจ

보고싶어.
(โพโกชีพอ)
คิดถึงนะ

너무 보고싶어
(นอมู โพโกชิบพอ)
คิดถึงมากๆ

정말 보고싶어
(ชองมัล โพโกชิบพอ)
คิดถึงจริงๆ

저는 …이름…씨를 사랑해도 돼요?
(ชานึน..ชื่อคนที่ถาม..ชี่รึล..ซารังแฮโด ทเวโยะ?)
คุณจะรักชั้นได้มั้ย?

정말 걱정해요.
(ชองมัล คักจังแฮโย)
เป็นห่วงคุณจัง

저기
(ชอกี)

สุดที่รัก

간강하세요.
(คันกังฮาเซโย)

รักษาสุขภาพด้วยนะ

영원히 사랑해요.
(ยองวอนฮี ซารังแฮโย)

ฉันจะรักนายตลอดไป

그런데 저는 당산을 사랑해요.
(คือรอนเด ชอนึน ทังชานึล ซารังแฮโย)

แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็รักนาย

요가 다이를 사랑해요.
(โยกา ทาอีรึล ซารังแฮโย)

อย่าลืมฉันนะ

제 삶속에세 당신은 중요한 사람이에요.
(เช ซัมโซเกเซ ทังชินึน ชูโยฮัน ซารามีอีเอโย)

คุณคือคนสำคัญในชีวิตของฉัน

아무도 너만큼 나를 대단히울려.
(อามูโด นอมันกึม นารึล แทดันฮี อุลรเย)

ไม่มีใครที่ทำให้ฉันร้องไห้ได้มากเท่าคุณ

아무리 난 널 사랑해.
(อามูรี นัน นอล ซารังแฮ)

แต่ถึงยังไงฉันก็รักคุณอยู่ดี

왜 나는 너를 보고싶어.
(แว นานึน นอรุล โพโกชิพอ)

ทำไมชั้นคิดถึงคุณจัง

날 사랑한다고 말할 줄 몰라.
(นอล ซารังฮันดาโก มัลฮัล ชุล มุลรอ)

ฉันไม่รู้จะบอกกับคุณยังไงว่ารักคุณ

영원히 사랑해요.
(ยองวอนฮี ซารังแฮโย)

รักกันตลอดไป

서로 사랑해요.
(ซอโร ซารังแฮโย)

เรารักกัน

너를 잊을 수 없어.
(นอรึล อีจึล ซู ออบซอ)

ฉันจะไม่มีวันลืมคุณ

나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다.
(นานึน โอจิก ทังชินึล ยองวอนฮี ซารังฮัมนีดา)

ฉันจะรักคุณคนเดียวตลอดไป

널 미워!
(นอล มีวอ)

ฉันเกลียดเธอ!

네게 할말이 있어요.
(เนเก ฮัลมารี อิดซอโย)

ฉันมีอะไรจะบอกเธอ

키스해줘.
(คิ-ซึ-แฮ-จวอ)

จูบฉันสิ

사랑해줘.
(ซารังแฮจวอ)

รักฉันสิ

너무 예뻐요.
(นอมู เยปอโย)

เธอน่ารักมากเลย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น